รวม 5 พูลวิลล่าพัทยา ราคาถูกและดีที่ไม่ควรพลาด

พูลวิลล่าพัทยา ราคาถูก

                พัทยา จ.ชลบุรี แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ชอบใช้วันหยุดมาพักผ่อนกับธรรมชาติ ทะเล สายลม แสงแดด รวมถึงดื่มด่ำกับสีสันและบรรยากาศของความบันเทิงยามค่ำคืน ทำให้ “ที่พัก” กลายเป็นธุรกิจที่มีความต้องการจากตลาดสูง โดยเฉพาะประเภทพูลวิลล่า (Pool Villa) หรือบ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำ ที่เหมาะกับการรวมตัวกับชาวแก๊งมาสนุกสนานกันในโอกาสพิเศษ เพราะมีความเป็นส่วนตัวสูง สามารถรองรับคนได้เยอะกว่าที่พักอื่น ๆ

                ซึ่งในพัทยามีพูลวิลล่าอยู่เยอะมาก แต่การจะหาพูลวิลล่าพัทยา ราคาถูกดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากสักหน่อย ทำให้หลายครั้งที่กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ยังเป็นนักเรียน นักศึกษาที่ไม่มีรายได้เป็นของตัวเอง หรือผู้มีรายได้ไม่สูงเกิดความลำบากใจทุกครั้งเมื่อต้องเลือกหาที่พักในวันหยุด และเพื่อให้ความกังวลนั้นคลี่คลายลง เราเลยรวบรวม 5 พูลวิลล่าพัทยา ราคาถูกและดีที่ไม่ควรพลาดมาไว้ที่นี่แล้ว

1. See Hill Pool Villa Pattaya

พูลวิลล่าขนาดใหญ่ใจกลางบางสเหร่ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว เข้าพักได้สูงสุดถึง 9 คน พร้อมที่จอดรถฟรี ดูแลโดยเจ้าของดีเด่นบน Agoda มีคะแนนเฉลี่ยจากผู้เข้าพักสูงถึง 9.9 คะแนน สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวที่สวนนงนุช วิหารหลวง และเขาชีจรรย์ได้ภายในไม่กี่นาที หรือถ้าชอบชอปปิง ก็มีตลาดน้ำพัทยาอยู่ห่างออกไปเพียง 10 กม. เท่านั้น

สิ่งอำนวยความสะดวก : ของใช้ในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม โทรทัศน์ WiFi ฟรี เครื่องปรับอากาศ อาหาร เครื่องดื่ม ของว่าง เครื่องชงกาแฟ/ชา

ราคาประมาณ : 5,9xx บาท/คืน

ทางไปจอง : https://bit.ly/2XlI2zA

2. Garden View Pool Villa Pattaya

 ตั้งอยู่ใกล้สวิสชีพฟาร์มพัทยาและสวนนงนุช ไม่ไกลจากหาดจอมเทียม ขึ้นชื่อเรื่องความสะอาดและการบริการลูกค้า เข้าพักได้สูงสุด 10 คน มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว บนพื้นที่กว่า 290 ตารางเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก : Wi-Fi ฟรี โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ อาหาร เครื่องดื่ม ของว่าง เครื่องชงกาแฟ/ชา ตู้เสื้อผ้า

ราคาเริ่มต้น : 5,2xx บาท/คืน

ทางไปจอง : https://bit.ly/3C7qJB0

3. The Terrace Pratumnak Pool Villa

พูลวิลล่าพัทยา ราคาถูก ในเขตเขาพระตำหนัก เข้าพักได้สูงสุด 10 คน จัดเต็มกับ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ระยะ 730 เมตร จากชายหาด อยู่ใกล้สถานที่ทางศาสนา อาทิ วัดพระใหญ่ เขาพระตำหนัก รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวอย่างเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ถนนริมหาด หาดจอมเทียน และหาดพัทยา

สิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ : Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี) โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล บริการภาพยนตร์แบบ On-demand เครื่องปรับอากาศ อาหาร เครื่องดื่ม ของว่าง มินิบาร์ ห้องรับประทานอาหารแยกส่วน ที่จอดรถฟรี

ราคาเริ่มต้น : 2,6xx บาท/คืน

ทางไปจอง : https://bit.ly/3lh29qH

4. Grande Adam Pool Villa

พูลวิลล่าพัทยา ราคาถูกและดี ณ พัทยาใต้ เข้าพักได้สูงสุด 12 คน มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในรัศมี 5 กม. ได้แก่ หาดพัทยา เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีช ถนนคนเดินพัทยา วัดพระใหญ่ อุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยา หาดจอมเทียน และปราสาทสัจธรรม

สิ่งอำนวยความสะดวก : Wi-Fi ฟรี เคเบิลทีวี เครื่องปรับอากาศ ฮีตเตอร์ พัดลม อ่างอาบน้ำร้อน อาหาร เครื่องดื่ม ของว่าง มีทางสำหรับรถเข็น ลิฟต์ เตาผิงในร่ม เครื่องตรวจจับควัน ชุดปฐมพยาบาล ถังดับเพลิง ที่จอดรถฟรี

ราคาเริ่มต้น : 2,5xx บาท/คืน

ทางไปจอง : https://bit.ly/2VFrQbS

5. Katrin’s Villa

มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ขนาด 233 ตร.ม. ในพื้นที่ห้วยใหญ่ ใกล้กับโบสถ์รัสเซียออร์โธดอกซ์ สวนผลไม้พัทยา สนามกอล์ฟฟินิกซ์ และอยู่ห่างตลาดน้ำพัทยาแค่ 7.7 กม. ได้รับรีวิวจากผู้เข้าพักว่าคุ้มค่าในเรื่องของราคาและความสะอาด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพูลวิลล่าพัทยา ราคาถูกที่ไม่ควรพลาด

สิ่งอำนวยความสะดวก : Wi-Fi ฟรีทุกห้อง โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล เครื่องปรับอากาศ เครื่องครัว เครื่องชงกาแฟ

ราคาประมาณ : 1,8xx บาท/คืน

ทางไปจอง : https://bit.ly/2X9ZV4f

About the Author

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like these