น้ำยา Saltnic กับน้ำยา freebase ต่างกันอย่างไร

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic

น้ำยา Freebase คืออะไร ?

น้ำยาฟรีเบส เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถทำควันได้เยอะที่สุด โดยจะใช้นิโคตินฟรีเบสบริสุทธิ์เป็นส่วนผสมในน้ำยา ใช้งานได้หลากหลายคอยล์ เหมาะสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าพอดทีมีค่าโอห์มต่ำๆ รูลมโล่งๆ หรือ อะตอมแบบหยดสูบ และ แทงค์ เนื่องจากเป็นน้ำยาชนิดที่มีมาก่อน จึงทำให้มีน้ำยาให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายกลิ่น และหลากหลายรส สามารถเลือกระดับความเข้มข้นของนิโคตินได้ตั้งแต่น้อยไปถึงมาก เนื่องจากน้ำยาฟรีเบสส่วนใหญ่เลือกใช้กับนิโคตินที่มีความเข้มข้นต่ำ และ ร่างกายจะดูดซึมนิโคตินประเภทนี้ได้ช้า จึงทำให้ใช้กับบุหรี่ไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอด ที่มีไฟแรงๆได้ และยังสามารถใช้กับคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำๆได้ คือน้อยกว่าหรือเท่ากับ 0.4 ลงไป ถือว่าต่ำ คอยล์เหล่านี้สามารถใช้กับน้ำยาฟรีเบสได้

น้ำยา Saltnic คืออะไร ?

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic คือ น้ำยาที่จะใช้นิโคตินแบบเกลือที่มีความเข้มข้นของนิโคตินสูง ใช้สำหรับพอตไฟฟ้าที่มีค่าโอห์มสูง นิโคตินชนิดนี้มีความเข้มข้นมากจึงต้องผสมกรด benzoic acid เพิ่มเติม เพื่อให้เวลาสูบรู้สึกนุ่มคอ และลดการเกิดอาการแสบคอ กระแทกคอ หรือจุกคอหอย เพราะน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic มีความเข้มข้นของนิโคตินสูง จึงเหมาะกับอุปกรณ์ที่ใช้ไฟต่ำ โดยที่ไม่ต้องสูบบ่อยหรือใช้ไฟแรงก็สามารถรับนิโคตินเข้าร่างกายได้แบบเต็มปอด ซึ่งก็ไม่แนะนำให้ใช้ไฟแรงและหัวแบบหยดสูบ เพราะร่างกายอาจรับนิโคตินมากเกินไป ส่งผลอันตรายถึงหัวใจได้ สามารถเพิ่มอรรถรสในการสูบได้มากกว่าแบบ Freebase และควันน้อย 

น้ำยา Saltnic กับน้ำยา freebase ต่างกันอย่างไร ?

  • นิโคติน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า freebase  : นิโคตินแบบเหลวที่เราพบเห็นกันตามท้องตลาดทั่วไป ซึ่งใช้ในบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกำลังไฟสูง ซึ่งจะมีนิโคตินให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ แต่ถ้าหากนิโคตินยิ่งเยอะก็จะอาจจะทำให้เกิดอาการแสบคอเวลาสูบได้

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic : นิโคตินแบบเหลวที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจาก แบบ free base เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน และการรับปริมาณนิโคติน ซึ่งน้ำยาแบบ saltnic จะให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล ไม่แสบคอ และนิยมใช้ใน บุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบ pod system

  • คุณสมบัติ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า freebase – ไม่มีสารแต่งเติม

– ร่างกายดูดซึมได้ช้า

– ระดับนิโคตินน้อยถึงปานกลาง

– มีกลิ่นที่ชัดกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic และมีตัวเลือกเยอะ

– ให้ควันที่เยอะกว่า

– ถ้าเลือกนิโคตินสูงจะทำให้เกิดอาการเจ็บคอได้

– เหมาะสำหรับผู้สูบทุกแบบ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic – มีสาร benzoic acid

– มีระดับนิโคตินให้เลือกตั้งแต่น้อยไปถึงมาก

– ไม่แสบคอถึงแม้จะสูบนิโคตินสูงๆ

– ควันน้อย

– เหมาะสำหรับผู้ต้องการเลิกบุหรี่และคนที่ชอบสูบแบบ MTL

– กลิ่นให้เลือกน้อยและไม่ชัดเท่า freebase

– ร่างกายดูดซึมได้เร็ว

About the Author

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like these