แนะนำ พอต ราคาถูก หลักร้อย เอาใจคนชอบสูบบุหรี่ไฟฟ้า

พอ ต ราคา ถูก

หากใครที่ชอบสูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือคิดจะลองสูบ เปลี่ยนจากบุหรี่แบบมวนหรือบุหรี่แบบซองมาเล่นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความทันสมัยมากกว่า วันนี้เรามีพอต ราคาถูก หลักร้อยมาแนะนำ อีกทั้งบุหรี่ไฟฟ้ายังเหมาะกับคนที่คิดจะเลิกบุหรี่ด้วย บุหรี่ไฟฟ้า ไม่ก่อให้เกิดกระบวนการเผาไหม้เพราะทั้งหมดจะใช้กลไกทางไฟฟ้าแทน โดยเฉพาะ Pod system ที่กำลังได้รับความสนใจ พอต ราคาถูก หลักร้อย จะมีตัวไหนเด็ดบ้าง ตามไปดูกันเลย

Vaporesso XROS Pod System Starter Kit 800mAh

จุดเด่นของ Vaporesso XROS คือมีตัวเครื่องที่เบามาก โครงสแตนเลสสตีล ที่มีความแข็งแรง ทนทาน มาพร้อมสวิตช์ปรับการไหลเวียนของอากาศที่ใช้งานได้ง่าย ตลับ PCTG แบบใส สามารถจุของเหลวได้ 2 มล.แบตเตอรี่  800mAh หน้าจอแสดงผล LED สามสี บอกข้อมูลและรายละเอียดทั้งหมด ขนาดตัวเครื่อง 112 x 23 x 13 มม. ความต้านทานตลับหมึก 1.2 โอห์ม Mesh POD การชาร์จ USB-C 5V/1A ใช้กลไกการยิงแบบคู่ ทั้งหมดนี้จำหน่ายในราคาปัจจุบันเพียงแค่ 800-900 บาทเท่านั้น

Smoant S8 Pod Starter Kit

เป็นพอต ราคาถูก อีกหนึ่งรุ่น ที่ต้องยอมรับว่าขายดีเอามากๆ คุณสมบัติที่โดดเด่น คือ ใช้งานง่าย สะดวก ไม่ยุ่งยาก เครื่องเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย บรรจุของเหลวได้ 2 ml มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว 370mAh สวิตช์เปิดใช้งานโดยไม่มีปุ่ม ขนาดตัวเครื่อง 86.6 x 48 x 12.8 มม. มาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย เอาใจวัยรุ่นยุคใหม่ ในส่วนความต้านทานขดลวด 1.3 โอห์ม แรงดันขาออก 3.3-3.4 V การชาร์จ 5V / 0.5A ทั้งหมดนี้ มาในราคาหลักร้อย ปัจจุบันจำหน่ายในราคาประมาณ 500-600 บาทเท่านั้น

VOOPOO Argus Air 25W Pod Kit

แบรนด์ VOOPOO คงไม่มีสาวกบุหรี่ไฟฟ้าตัวจริง เสียงจริงคนไหน ที่ไม่รู้จัก VOOPOO  ได้เปิดตัว VOOPOO Argus Air 25W Pod Kit ที่จำหน่ายในราคาประหยัด จุดเด่นของพอต ราคาถูกอย่าง VOOPOO Argus Air คือ ตัวเครื่องทำจากหนังผสมโลหะสังกะสี  และ PCTG พื้นผิวมีความสวยงาม ทนทาน เหมาะกับการใช้งานกลางแจ้ง ตัวเครื่องมีการจับคู่สีที่หลากหลาย และพื้นผิวหนังอีก 7 แบบ ขนาดตัวเครื่อง 31.4 x 19.3 x 95.3 มม. แบตเตอรี่ในตัว 900mAh เอาท์พุต 5-25W หน้าจอแสดงผล OLED ขนาด 0.54 นิ้ว ค่าความต้านทาน 0.6-3.0 โอห์ม การชาร์จ 5V / 2A ความจุ 3.8 ml ทั้งหมดนี้ มาในราคาเพียงแค่ 990 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าคุ้มค่า ใช้งานง่าย ฟินแน่นอน

ทั้งหมดนี้ ก็คือ พอต ราคาถูก ที่เราได้เอามานำเสนอ บอกเลยว่าแต่ละรุ่น แต่ละแบรนด์ เด็ดมาก เรียกได้ว่าเป็นรุ่น ที่มีราคาหลักร้อย ใช้งานดี สบายกระเป๋า หากใครสนใจแบรนด์ไหน รุ่นไหน ก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ สะดวกสบาย เลือกร้านขายดีๆ เชื่อถือได้ บริการประทับใจ จัดส่งสินค้าเร็ว จะได้ไม่ผิดหวัง

About the Author

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like these